En ekki baðfatamynd af mér.... fjúkkk....

Jæja nú eru baðfatamyndirnar farnar að streyma inn og væri ég að ljúga ef ég segði að þetta væri ekkert mál.... fæ alveg stress hnút í magann þegar ég frétti að það sé komin inn ný mynd. Alltaf jafn fegin að það sé ekki ég í þetta sinn en það styttist í að þær komi inn!!! En ég er þó í flottum undirfötum sem við stelpurnar fengum hjá Misty sem er á Laugarvegi 178. Ég var nú með valkvíða með hvaða undirföt ég ætti að vera í það var svo mikið um falleg undirföt í þessari búð og ekki skemmir fyrir þegar maður fær frábæra þjónustu.:) Þið sem ekki hafið kíkt í þessa búið ættuð að gera það!!!

Annars fer vika 2 bara vel af stað. Það var tími í gær í Hreyfingu og þvílíkur tími! Svo mikil stemningin frá upphafi til enda.;) Síðan í dag var það verkefni vikunnar að hlaupa 5 km. og bæti ég tímann minn um eina mínútu frá því í síðustu viku (fyrir þá sem hafa áhuga á því var ég 27,22mín), held samt ekki að ég bæti hann í hverri viku á þessum 12 vikum um eina mínútu. ;) Var samt alltaf á leiðinni að labba aðeins en þrjóskan og keppnisskapið er aðeins of mikið að það hélt mér áfram.

Fengum líka nýjan matseðil í gær sem er mjög fjölbreyttur. Hver máltíð er um 300 hitaeiningar og síðan raðar maður upp 5 máltíðum eins og hentar hverjum og einum. Mjög einfalt og gott.

Heyrumst

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Júlía Rós Júlíusdóttir

Höfundur

Júlía Rós Júlíusdóttir
Júlía Rós Júlíusdóttir

30 ára, tveggja barna móðir sem bý í Mosfellsbæ en er fædd og uppalin á Sauðárkróki. Er því Króksari í húð og hár. Ætla mér á næstu 12 vikum að ná mínu allra besta formi og breyta mínum lífstíl til framtíðar!!!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband