Tölur á blaði segja ekki allt

Ég átti alltaf eftir að segja ykkur frá mælingu 2..... reikna með því að þið séuð ekki búin að sofa yfir því að ég sé ekki búin að segja ykkur frá því hehehe Smile  not

Búin að þyngjast um hálft kíló frá síðustu mælingu (sem er nota bene bara massi). Frá upphafi er ég orðin 4% minna í fitu, mittið hefur minnkað um 8 cm, mjaðmir um 4 cm, læri 3 cm og upphandleggur um 1,5 cm.

En tölurnar segja auðvitað bara hálfa söguna. Við fórum einnig í armbegju- og magaæfingatest í vikunni sem kom rosa vel út hjá okkur öllum. Var að vísu varla staðinn upp frá ælupest en (já já ég veit engar afsakanir Wink ) en ég bætti mig um tvær armbegjur gat núna 42 stk. já á tánum en ekki hvað.... Uppsetur gerði ég 46 stk. og bætti um 6 stk. og var það tekið á tíma, höfðum bara eina mínútu. Þetta ætti að segja það að ég er að fá aukinn styrk.... ekki satt? Það er auðvitað mesti ávinningurinn af þessu öllu.

Fyrir þau sem voru ekki búin að sjá testið þá er myndbandið af því hér Winkhttp://mbl.is/frettir/sjonvarp/64497/ 

Nú er vika 11 að ganga í garð mikilvægt að missa ekki dampinn á lokasprettinum. Það er auðvitað mikil áskorun að halda sér við efnið í svona langan tíma. En núna er ég ekki farin að sjá ljósið við endan á göngunum heldur er ég farin að sjá studio með ljósmyndara og ég á undirfötum FootinMouthhehehe nei ég segi svona, þetta er ekkert svo sem öðruvísi en að fara í sund er það ekki??? Ætla ekki að velta mér upp úr því alveg strax..... ýti því til hliðar um sinn þar til eftir viku eða svo!!!

Eigið hrikaleg góða viku!!!

Júlía Rós 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Júlía Rós Júlíusdóttir

Höfundur

Júlía Rós Júlíusdóttir
Júlía Rós Júlíusdóttir

30 ára, tveggja barna móðir sem bý í Mosfellsbæ en er fædd og uppalin á Sauðárkróki. Er því Króksari í húð og hár. Ætla mér á næstu 12 vikum að ná mínu allra besta formi og breyta mínum lífstíl til framtíðar!!!

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband