Veršlaunašu sjįlfan žig!!!

Nś eru fjórar vikur bśnar og žvķ bśin meš einn žrišja af žessu feršalagi. Hlakka mikiš til aš fara ķ męlingu eftir helgina žvķ žį er tekin ummįlsmęling og fitumęling og aš sjįlfsögšu vigtun. Veit samt aš žaš eru farin nęstum žvķ 3 kķló į žessum fjórum vikum sem er nś miklu meira en markmišiš mitt var. Ętli žaš sé ekki bara vegna mikils ašhalds sem er į žessu nįmskeiši ķ Hreyfingu aš mašur fer eftir einu og öllu sem er sett fyrir manni og er ķ endalausri keppni viš sjįlfan sig um hvaš mašur getur gert betur.

Ķ žessari viku sem er aš lķša vorum viš stelpurnar į nįmskeišinu į VIP matsešli. Hann er bygšur upp žannig aš viš boršušum ekki nema 1.200 hitaeiningar ķ 6 daga. Žaš tók mig um 2 daga aš venja lķkamann viš žessum breytta skammti og voru žeir dagar mér nokkuš erfišir. En žaš sem er svo žęgilegt viš matsešilinn er aš žetta er allt mjög einfalt aš gera, kjśklingur eša fiskur og gręnmeiti meš..... svona megin uppistašan. Smile 

Ķ gęr var svo Hot tķminn okkar sem mašur svitnar fyrir alla vikuna Smile žetta eru svo ęšislegir tķmar finnst mašur vera ķ slökun en er aš vinna svo vel meš lķkamann aš lengja vöšva og styrkja djśpvöšana. Anna Eirķks. sagši einmitt ķ lok tķmans setningu sem ég hef įkvešiš aš fara eftir ķ einu og öllu Ekki veršlauna ykkur meš mat žegar žiš hafiš unniš vel, veršlauniš ykkur meš aš fara ķ dekur eša kaupa sér eitthvaš fallegt". Žvķ hef ég ekki spįš ķ žessu fyrr? Ég skellti mér žvķ ķ nudd og andlitsbaš og mér leiš eins og prinsessu į eftir. Žvķlķkur draumur og unašur eftir svona mikla vinnu ķ 4 vikur aš veršlauna sig svona. Ef ég hefši fariš og fengiš mér KFC eša einhvern annan skyndibita sem hefši smakkast vel ķ 10 mķn en eftirlķšanin hefši engan vegin veriš sambęrileg. Ekki spurning žegar mašur setur upp reiknisdęmiš svona hvor er betri śtkoma.

Kvešja
Jślķa Rós 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glęsilegur įrangur - gaman aš fylgjast meš ykkur.

Fįum viš sem fylgjumst meš ekki aš sjį žennan VIP matsešil hjį ykkur? Žetta hljómar spennandi

Gangi žér vel!

Arna (IP-tala skrįš) 11.10.2011 kl. 17:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Júlía Rós Júlíusdóttir

Höfundur

Júlía Rós Júlíusdóttir
Júlía Rós Júlíusdóttir

30 ára, tveggja barna móðir sem bý í Mosfellsbæ en er fædd og uppalin á Sauðárkróki. Er því Króksari í húð og hár. Ætla mér á næstu 12 vikum að ná mínu allra besta formi og breyta mínum lífstíl til framtíðar!!!

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband