Kroppurinn žreyttur

 

 

Jęja nś er vika 3 langt komin ;) 

Žaš var vigtun į mįnudaginn eins og vant er og mķn bara nęstum 2 kķló nišur į tveimur vikum ;) en sķšan fórum viš Fabulous 5 ķ smį aukavigtun og test og vitiš menn aušvitaš žurfti ég ķ žeirri vigt aš fara upp į viš :( (en svona ykkur aš segja žį var žaš bara śt af žessu mįnašarlega ;) žiš stelpur skiljiš mig) žannig aš ég ętla ekki aš taka žaš inn į mig og halda ótrauš įfram meš mitt prógram. Vigtunin į laugardaginn veršur góš ég veit žaš!

Ķ gęr var svakaleg ęfing meš Önnu ķ Hreyfingu. Viš pörušum okkur ķ hópa og įttum aš klįra um 15 ęfingar og var žvķ keppni į milli hópa. Žį vantaši ekki keppnisskapiš og hefur žaš ekki fariš fram hjį mér hvaš lķkaminn er žreyttur. Eftir svona erfiša ęfingu er aušvita ekki slęt aš fara ķ dekur og fórum viš svo allar ķ dekur ķ spainu ķ Hreyfingu. Žaš er sko flott spa! Męli hiklaust meš žvķ, hafši ekki komiš žarna įšur og žetta var algjörlega ęšislegt.

Annars var dagurinn ķ dag ótrślega "challenging" fyrir mig žar sem žaš var NAMMI śt um allt ķ vinnunni.... og žaš er alltaf svona X-tra craving ķ gotterķ hjį mér (og flestum konum) ķ kringum žetta mįnašarlega. En ég get veriš stolt af sjįlfri mér žvķ aš ég stóšst žaš :)

Helgin framundan, hafiš žaš gott.

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Júlía Rós Júlíusdóttir

Höfundur

Júlía Rós Júlíusdóttir
Júlía Rós Júlíusdóttir

30 ára, tveggja barna móðir sem bý í Mosfellsbæ en er fædd og uppalin á Sauðárkróki. Er því Króksari í húð og hár. Ætla mér á næstu 12 vikum að ná mínu allra besta formi og breyta mínum lífstíl til framtíðar!!!

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband