Mega hot!!!

Jęja žį er vika tvö aš rétt aš klįrast. Aš hugsa sér žetta veršur bśiš įšur en mašur veit af ašeins 10 vikur ķ eftir myndina ;)

Žaš var vigtun ķ dag og er hśn alltaf ašeins nišur į viš. Sem er gott ekki misskilja mig, en žaš er svo sem ekkert endanlega markmišiš hjį mér aš léttast. Tók aukaęfingu į föstudaginn og skellti mér ķ Hot yoga ķ Hreyfingu aš sjįlfsögšu. Žaš var ekki žurr žrįšur eftir žann tķma enda hitinn ķ salnum 40°C. Sķšan ķ morgun var lķka Hot fitness tķmi meš Önnu, og er lķkaminn minn farinn aš finna fyrir žvķ. Er oršin aum į allt öšrum stöšum en ég er vön aš finna fyrir. Sem er bara af hinu góša žį er ég vęntanlega aš móta mig og styrkja sem er einmitt markmišiš. :)

En helgarnar eru alltaf pķnu erfišar.... en verš aš višurkenna žaš aš žaš veršur aušveldara meš hverri helgi. Žaš er ašalega vaninn sem segir manni aš fį sér sśkkulašiš (p.s. ég er rosa sśkkulaši grķs). Ég er lķka svo mikiš fyrir aš baka svona almennt og žaš er kannski ekki alveg į matsešlinum žessa dagana. Žótt mašur eigi alveg heilsuuppskriftir žį ętla ég aš geyma žaš svona fram yfir žessar 12 vikur. 

Hafiš žaš sem allra best um helgina. 

Jślķa Rós 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Júlía Rós Júlíusdóttir

Höfundur

Júlía Rós Júlíusdóttir
Júlía Rós Júlíusdóttir

30 ára, tveggja barna móðir sem bý í Mosfellsbæ en er fædd og uppalin á Sauðárkróki. Er því Króksari í húð og hár. Ætla mér á næstu 12 vikum að ná mínu allra besta formi og breyta mínum lífstíl til framtíðar!!!

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband